Friday, June 16, 2006



YÊU MỘT NGƯỜI, LÀ KHI...

(Sưu tầm bởi Trần Đại Minh Trí)
Là khi bạn quên mất mình là ai, quên mất cái gọi là địa vị, danh dự...
Là khi một ngôi sao Hollywood phải lòng một anh chàng bán sách
(NOTTING HILL)

Là khi một người đàn ông giàu sang sống trong những khách sạn năm sao, đi những chiếc Limousine bóng lóang lại không nề hà leo lên một căn gác trọ tồi tàn để ngỏ lời cầu hôn 1 cô gái điếm vẫn thường lang thang trên đại lộ Hollywood đêm đêm...
(PRETTY WOMAN)

Là khi bạn chấp nhận mạo hiểm trong tình yêu- một việc làm mà bạn chưa bao giờ dám. Từ bỏ một đám cưới trong mơ với một cô dâu trong mơ để rượt theo chiếc taxi của cô gái " làm việc gì cũng dở, chỉ có nụ cười là quyến rũ mà chết người mà thôi"
(A GUY THING)

Là khi bạn và người ấy có đến 12 đứa con (theo ước vọng của hai người) mà vẫn yêu nhau như ngày đầu gặp gỡ. Những tiếng la hét, những lần thót tim, những buổi ăn sáng vung vãi và gánh năng mưu sinh nhiều lần khiến bạn đau đầu. Nhưng bạn vẫn hy sinh nhận lấy nhiệm vụ chăm sóc cả hai động bóng - một ở trường, nơi làm việc của bạn với tư cách một HLV, và một ở nhà - để người ấy an tâm cho chuyến rời nhà đầu tiên sau ngày cưới. Trong khi miệng vừa méo xệch vì lũ trẻ, vừa " Anh ổn, honey" cho người ấy an lòng!
(CHEAPER BY THE DOZEN)

Là khi bạn chấp nhận mọi khổ đau, phản bội mà người ấy mang đến cho ta, mà vẫn thầm lặng yêu người ấy
(ORIGIONAL SIN)

Quan tâm chăm sóc cho người lúc ốm đau từng miếng ăn giấc ngủ, dù rằng nhiều lần người bỏ ta mà đi....
(HAPPY TOGETHER)

Là khi bạn muốn trong lòng người ấy, bạn luôn luôn là một cô gái rạng rỡ, lạc quan, yêu đời và đem đến cho người ấy một tháng 11 mãi mãi khó quên, dù thực sự bạn đang đứng bên bờ vực thẳm của sự sống bởi căn bệnh ung thư quái ác.

Yêu một người, là khi dù trong lòng bạn rất muốn ở bên người ấy mãi mãi nhưng phải buộc lòng đưa người ấy đến một ngã ba đường với một chiếc khăn bịt mắt mà ngày nào hai người cùng chơi đuổi bắt, nhưng lần này trò chơi ấy lại đấy hai người xa nhau vĩnh viễn.

Là khi bạn tự mình thay đổi nhờ vào những điều kỳ diệu của tình yêu: một anh chàng luôn sống trong ảo tưởng về cuộc sống hòan hảo của mình: một sự nghiệp đỉnh cao, những bộ đồ tề chỉnh đắt tiền với chiếc Mercedes đáng ganh tỵ - nhưng lại là một cuộc sống cô độc ích kỷ, lại quay ngoắt 180 độ để biết yêu hết mình, sống hết mình : biết dắt chó đi dạo, biết dự ngày lễ "Cha và con trai"; cùng người yêu ngồi bên cạnh những ngọn nến lung linh, nhìn thành phố về đêm lồng lộng gió ; tặng người ấy 12 món qùa lãng mạn tuyệt vời, kể cả mang đến cho người ấy một mùa Giáng Sinh hạnh phúc trong ngày lễ Tạ ơn....
( SWEET NOVEMBER)

Yêu một người là dù ta là ai, có nhơ nhuốc, tội lỗi, dục vọng thế nào, ta vẫn muốn rằng trong mắt người ta yêu, ta vẫn luôn trong sạch, và ngược lại ta cũng luôn giữ gìn cho người ấy thật tinh khiết như một thiên thần
(JAN DARA)

Là khi một thần chết những tưởng đã chai sạn không còn cảm xúc sau nghìn triệu năm mang đến cho nhân lọai cái chết, lại có thể biết rung động, biết đem màu hồng của tình yêu xóa đi màu đen chết chóc...
(MEET JOE BLACK)

Yêu một người là hễ khi nào trái tim vẫn còn đập thì bạn vẫn còn yêu, và dù không còn nằm trong cơ thể bạn nó vẫn biết truyền tình yêu ấy cho nơi mà nó trú ngụ...
(21 GRAMS)

Là khi ta khát khao muốn rũ bỏ tên họ đển đến với nhau, để những luật lệ hà khắc của dòng họ không còn trói buộc được ta, để ta có thể đắm say sống cùng nhau trong điệu nhạc dìu dắt đêm vũ hội lẫn hạnh phúc chết bên nhau trong hầm mộ tối tăm. Là khi ta sợ hãi tiếng hót của sơn ca- sứ giả của bình minh vì bình minh đến chỉ mang theo sự chia phôi....
(ROMEO&JULIET)


Yêu một người, là khi bạn không cần một trí óc thông minh để yêu mà chỉ cần một trái tim nóng bỏng chân thành, để chờ đợi cô gái của mình sau bao ngày phiêu dạt sẽ trở về với bạn, là khi dù chỉ có IQ duới 80, nhưng bạn vẫn biết nói rằng "Tôi có thể không thông minh, nhưng tôi biết yêu là gì !"
( FORREST GUMP)

Và hơn hết, yêu một người có nghĩa là không bao giờ phải nói lời hối tiếc !
(LOVE STORY)

Yêu một người là khi một thiên thần sẵn sàng từ bỏ sự bất tử để đến với người mình yêu, bởi "Tôi thà được một lần được nàng chạm vào, được một lần ngửi mùi hương từ tóc nàng, một lần hôn vào đôi môi nàng còn hơn là sống trong sự vĩnh hằng mà không có những điều ấy. Chỉ một lần"
(CITY OF ANGEL )

Yêu một người là vẫn tin vào điều kỳ diệu, khi chàng mải miết đi tìm quyển sách có tên và số điện thoại của nàng giữa thành phố rộng lớn, còn nàng thì như phát rồ lên khi nhìn thấy tờ giấy bạc có tên và địa chỉ của người mình luôn mong nhớ.
(SERENDIPITY)

Hay là sẵn sàng nhảy lên đoàn tàu đi đến trại tập trung của phát xít Đức, nơi mà biết rõ cái chết đang chờ chỉ để được ở gần nhau.
(LIFE IS BEAUTIFUL)

Yêu Một Người Là Yêu Cả Lúc Người Ta Khóc Huhu và Chỉ Chưa Đầy 1 Phút Sau Người Ta Lại Cười Hihi !!!
Yêu Một Người Là Nhớ Một Người , Là Thương Một Người !!!

(Trần Đại Minh Trí)

10 comments:

Bàn cầu một khối said...

Tuyệt quá, xin cám ơn ạ
HOT VIGLACERA

Hoàng Quyên said...
This comment has been removed by the author.
Hoàng Quyên said...

Nhân viên bán hàng là một trong những vị trí làm việc có nhu cầu tuyển dụng và vai trò quan trọng trong bộ máy kinh doanh. Để tìm ra câu trả lời chuẩn nhất cho định nghĩa nhân viên bán hàng tiếng anhchúng ta hãy cùng tìm hiểu nội dung bài viết dưới đây.

Thu Trang said...

Công việc lao động phổ thông hiện nay đã nở rộ ngày càng nhiều với hàng loạt tin trên cac trang tuyen dung mien phi ở các vị trí khác nhau. Chính những thông tin tuyển dụng việc làm phổ thông này đã giải quyết được rất nhiều nhu cầu việc làm của phần đông nhân sự tại các tỉnh thành khác nhau.

Thậm chí, có những công việc làm phổ thông hiện nay còn rất thiếu nhân sự như các vị trí giúp việc khi mà gia chủ phải bỏ ra cả triệu đồng vẫn không tìm được người. Bên cạnh đó, các công trường, nhà máy. Khu công nghiệp mọc lên rất nhiều cũng là nơi thu hút được số lượng nhân sự tìm việc làm lao động phổ thông rất cao.

Thu Trang said...

Để biết chuyển phát nhanh j&t tuyển dụng có mức lương cao không thì bạn hãy tham khảo kĩ các thông tin trên mạng để cân nhắc lựa chọn vị trí có thu nhập như mong muốn nhé.

Bên cạnh đó,J&T sẽ dựa vào một mẫu cv xin việc thật chuyên nghiệp của ứng viên để có thể đưa ra được những đánh giá bước đầu về ứng viên đó. Do vậy, một CV xin việc của ứng viên cần phải có thật nhiều sáng tạo trong đó. Viết CV càng ấn tượng bao nhiêu thì cánh cửa tới với công việc mơ ước của bạn sẽ càng rộng mở hơn bấy nhiêu.

Tử vi hàng ngày said...

Xem tử vi hôm nay cho chúng ta cái nhìn tổng quan về tài vận, sự nghiệp, sức khỏe, tình cảm hôm nay, ngày mai của mỗi cá nhân. Hi vọng đây sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích để bạn chuẩn bị thật tốt cho mỗi dự định trong tương lai.

Truyen Top Rank - Truyện TR giới thiệu truyện đọc online free, truyện dịch online chất lượng, luôn cập nhật truyện chữ mới nhất said...

Đọc truyện online đọc truyện chữ, truyện hay tại trang truyentr.com. Website luôn cập nhật những bộ truyện mới thuộc các thể loại đặc sắc như truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, hay truyện ngôn tình một cách nhanh nhất. Hỗ trợ mọi thiết bị như di động và máy tính bảng. List tiểu thuyết truyện ngôn tình hay đã hoàn và nhiều truyện mới cập nhật, ngược, sủng, hiện đại, cổ đại, full trên trang truyệntr để đọc truyện ngôn tình hay.

Tìm Việc Làm said...

Hiện nay có các trang tim viec lam và cũng có rất nhiều người đi tìm việc, do đó bạn không nên nghĩ mình hết cơ hội việc làm. Tuy nhiên, trong hàng ngàn những thông tin tuyển dụng trên mạng bạn nên cân nhắc, suy nghĩ kỹ và lưu ý một số điều dưới đây:

- Tìm hiểu kỹ thông tin ứng tuyển: Cẩn thận tìm hiểu kỹ thông tin người đăng tuyển và công ty thông qua trang cá nhân của họ, thông tin doanh nghiệp, website, sản phẩm họ đang bán, văn hóa công ty…

- Nhắn tin hỏi rõ công việc ứng tuyển: Sau khi bạn tìm hiểu kỹ thông tin ứng tuyển và thấy phù hợp với công việc thì việc tiếp theo là bạn nên nhắn tin hỏi người đăng tuyển về công việc, mức lương, chế độ đãi ngộ, địa điểm làm việc, giờ giấc…

- Ứng tuyển CV: Khi bạn đã cảm thấy phù hợp với công việc, việc tiếp theo là bạn cần một bản mau cv chuẩn để ứng tuyển gửi CV cho nhà tuyển dụng.

Khánh Linh said...

Trong cách viết CV tieng anh với phần kinh nghiệm công việc, nếu bạn chỉ liệt kê không ra các vị trí đã từng làm thì bản CV của bạn trông sẽ không khác gì một thông tin mô tả công việc nhàm chán. Thay vì nói quá dài dòng, hãy chỉ ra cho nhà tuyển dụng thấy rằng mình đã học được gì từ những công việc trong quá khứ mà bạn đã từng làm, những bài học đó liệu có thể giúp ứng gì cho công việc sắp tới mà bạn rất có thể sẽ ứng tuyển được hay không.

Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng các từ vựng mang tính chất chuyên ngành, gắn liền với các ưu điểm của riêng mình. Ví dụ như: Providing quality services (cung cấp các dịch vụ có chất lượng), dealing effective with multiple complaints from client (giải quyết hiệu quả nhiều lời khiếu nại từ khách hàng)…. Những cụm từ như thế này mới là điều mà các nhà tuyển dụng muốn chú ý đến từ ứng viên.

Tạo cv tìm việc said...

Hàng nghìn mẫu cv xin việc ấn tượng được cập nhật mới nhất tại Timviec.com.vn. Tạo CV xin việc online miễn phí đẹp, chuyên nghiệp theo ngành nghề giúp tăng cơ hội trúng tuyển.