Friday, July 28, 2006


buikiemit (7/29/2006 1:53:44 AM): Beckham,Kiatisak và Văn Quyến cùng đi gặp chúa. Beckham hỏi chúa: "Chừng nào thì đội Anh vô địch World Cup?" Chúa trả lời: "10 năm nũa." Beckham nói: "Vậy lúc ấy chắc kon chết rồi. "Đến Kiatisak hỏi: "Vậy chừng nào thì Thái Lan vào được vòng loại World Cup?"Chúa trả lời: "Khoảng 15 năm nữa." Kiatisak nghe thế và buồn bã nói: "Lúc ấy chắc kon cũng chết rồi."Đến lượt Văn Quyến, Văn Quyến hỏi: "Còn khi nào Việt Nam vô địch châu Á?" Chúa nói: "Lúc đó chắc tao chết rồi".

buikiemit (7/28/2006 4:36:47 PM): Sau khi biết rằng Alibaba đã biết được mật khẩu mở cửa kho báu là "Vừng ơi ! mở ra " thì 40 tên cướp đã quyết định đổi lại mật khẩu và yên tâm ra về. Đến sáng ngày hôm sau 40 tên cướp trở lại kho báu của mình và há hốc mồm vì ngạc nhiên... Toàn bộ kho báu đã bị vét hết sạch, chỉ còn trơ trơ lại trên cửa hang kho báu 1 dòng chữ: "HACKED BY ALIBABA" .....
buikiemit (7/28/2006 4:40:27 PM): Cạnh chùm cây chi chít cỏ, có con cua canh chừng chụp con cá. Chợt con còng chụp con cá của cua. -Cua cự : con cá của cua. -Còng cãi : con cá của còng. Cua còng cứ cãi cọ : của cua - của còng, của cua - của còng ... Cạnh có con công, con cò cũng cùng coi chúng cãi cọ. -Cò : con cá của còng , còng có công chụp. -Công cự : con cá của cua , cua có công canh chừng . Công cò cũng cãi cự : của cua - của còng, của cua - của còng ... Chợt có con cọp, cọp cười: con cá của cọp. Cua chạy, còng chạy, con công con cò cũng cất cánh. Cọp chụp con cá .... ( Đọc xong muốn trẹo miệng luôn! )

3 comments:

Hoàng Quyên said...
This comment has been removed by the author.
Hoàng Quyên said...
This comment has been removed by the author.
Hoàng Quyên said...

Nhân viên ban hàng tiếng anh là gì? Đây là điều mà bạn đang rất quan tâm và thực sự đây là một thuật ngữ được sử dụng rất nhiều và thường xuyên phổ biến nhất trên nền kinh tế nước ra trong thời kỳ hội nhập như hiện nay.