Friday, September 08, 2006

I love You
Hãy sống hết lòng vì mọi người
Rồi đời sẽ cho ta tất cả !
Anh đã đợi một lời nói từ Em ...
Chỉ ba tiếng mà biến thành hạnh phúc

Từ "yêu" kia đang quẫy mình ấm ức
Gắng nén lòng đợi lúc được thốt ra ...
Anh đợi chờ trong ánh mắt kiêu sa
Mơ tha thiết khi nhìn Em say đắm

Khoảnh khắc ngắn của chuỗi dài câm lặng
Đợi một lần Em sẽ nói yêu Anh ...
Cứ nhẹ nhàng ... cứ mơn trớn dịu êm
Say ngây ngất ru mối tình trong trắng

Đừng hỏi Anh vì sao im lặng...
Phải Em cũng chờ .. .Anh sẽ nói: yêu Em!!

54 comments:

Van1990 said...

giá gốc là gì nguyên giá ban đầu của một tài sản nào đó hay là một khoản nợ phải trả. Gía gốc cảu tài sản sẽ gồm nhiều chi phí liên quan đúng quy định mà pháp luật đưa ra cho tới lúc tài sản sẵn sàng được sử dụng.

kế toán nội bộ là gì said...

bạn hiểu được những khái niệm về kế toán kho là gì cũng như khái niệm liên quan và tìm thấy động lực với công việc kế toán kho
và tìm việc nhân viên kế toán sớm nhất nhé!

Hoàng Quyên said...

Bạn đang tìm kiếm mẫu đơn xin việc để hoàn thiện công việc ứng tuyển của mình? Vậy bạn xem ngay tại đây nhé mẫu đơn xin việc viết tay hoặc tham khảo thêm đơn xin việc bằng tiếng anh

Anhdunghd said...

Sự ra đời của mẫu đơn xin việc viết tay cũng có lý do của nó. Một văn bản gửi đến nhà tuyển dụng, trình bày tên tuổi, vị trí, lý do ứng tuyển,… sẽ giúp bạn kết nối với công ty, đơn vị mình muốn “đầu quân”. Khác với CV xin việc, thư xin việc được chia thành 2 loại: thư xin việc đính kèm CV gửi qua email và thư xin việc bằng văn trên giấy bản đi kèm cùng mẫu hồ sơ xin việc làm, gửi trực tiếp đến tay nhà tuyển dụng.

news.timviec.com.vn said...

Cách viết cv nhân viên kinh doanh cho các bạn quan tâm!
90% chủ doanh nghiệp của các công ty thương mại, dịch vụ đều xuất phát từ 1 nhân viên kinh doanh. Đây được coi là con đường đi lên chắc chắn, bền vững nhất. Còn chần chừ gì mà không thiết kế cho mình 1 bản CV xin việc nhân viên kinh doanh để tăng cường cọ xát, phát triển sự nghiệp ngành kinh doanh ngay từ bây giờ.

Van1990 said...

Bạn sẽ bớt lo lắng khi biết đến Job fair – Hội chợ việc làm. Nếu bạn chưa biết thì ngay bây giờ hãy nhanh chóng tìm hiểu job fair là gì nhé. Khi đã nắm chắc được Job fair thì chắc chắn bạn tự tin ứng tuyển vào nhiều vị trí và dễ dàng tìm kiếm được việc làm cho bản thân.

Van1990 said...

Theo cách dễ hiểu hơn về kỹ năng thuyết phục là gì? Thuyết có nghĩa là nói, còn phục là sự phục tùng. Qua đó thuyết phục có nghĩa là việc bạn muốn đối phương phải hành động theo đúng mục đích của bạn thông quan việc sử dụng lời nói với những lí lẽ khác nhau.

Hoàng Quyên said...

Nghiệp vụ là điều cần thiết đối với tất cả các nhóm ngành. Mỗi nhóm ngành đều có những nghiệp vụ khác nhau. Vậy chuyên môn nghiệp vụ cụ thể là gì?

Hoàng Quyên said...

Khung giờ vàng để đăng bài bán hàng online là rất cần thiết trong công việc bán hàng online. Vậy nên hãy cố gắng post bài đúng giờ để lượng tương tác tốt nhất nha. Xem cụ thể bài viết tại đây https://timviecbanhang.com/goi-y-khung-gio-vang-de-dang-bai-ban-hang-online-hieu-qua-3160.html

Thương Nguyễn said...

Những câu trả lời phỏng vấn hay, thông minh, hiệu quả và được nhà tuyển dụng gọi đi làm luôn hôm sau?

news.timviec.com.vn said...

Nhân viên kinh doanh có cần đào tạo hay không?
Được ví là chìa khóa thành công giúp các doanh nghiệp phát triển bền vững, việc sở hữu một đội ngũ nhân viên giỏi là điều cực kỳ quan trọng với bất cứ đơn vị nào. Mà để có thể tuyển dụng sale hiệu quả ngay từ ngày đầu tiên là việc không hề dễ dàng.
Vì thế, sự thiết thực của một quá trình đào tạo bài bản về nghiệp vụ và các kỹ năng cho nhân viên sale ngày càng gắn liền với sự thành công chung của cả tổng thể.
See it: tìm việc nhân viên kinh doanh

news.timviec.com.vn said...

Tuyển nhân viên kinh doanh tại Hà Nội
Nếu như trước đây, việc ứng tuyển nhân viên bán hàng khá khó khăn thì hiện nay, đã có rất nhiều doanh nghiệp lớn sẵn sàng chủ động đi săn tìm những ứng viên kinh doanh giỏi với mức lương hấp dẫn khác nhau như: Công ty Dịch vụ Tổng hợp VINCOM, Công ty Cổ phần Dịch vụ Giải trí Hà Nội, Viettel,…
See it: tuyển nhân viên sale

news.timviec.com.vn said...

Tuyển dụng nhân viên kinh doanh là tuyển vị trí bán hàng của đơn vị từ đó thúc đẩy doanh số tăng lên, thông qua nhiều con đường khác nhau như bán hàng trực tiếp, tiếp thị qua điện thoại, các kênh bán hàng online và offline...
#nguyenthithanhhang
#nhanvienkinhdoanh
#tuyendungnhanvienkinhdoanh
See it: tuyển dụng nhân viên kinh doanh

news.timviec.com.vn said...

Các trường dạy nấu ăn hiện nay là một trong những nơi được rất nhiều bạn trẻ chọn lựa để trau dồi thêm kiến thức cũng như kĩ năng nấu nướng dù có theo con đường chuyên nghiệp hay không. Đầu bếp là một trong những ngành nghề đang rất “hot” hiện nay, rất nhiều bạn lựa chọn để có một nguồn thu nhập ổn định, đồng thời có thể thỏa sức sáng tạo trong đam mê ẩm thực.
See it: trường dạy nấu ăn

news.timviec.com.vn said...

Khả năng lên kế hoạch
Nếu như muốn học nghề đầu bếp thành công, khả năng lên kế hoạch của ứng viên là điều bắt buộc. Nhất là khi ứng viên đang có mong muốn leo lên các vị trí như: bếp trưởng, điều hành nhà hàng.
Trong một ngày không thể cứ tùy hứng đưa ra các món ăn để thực khách có thể thưởng thức. Sẽ cần phải có kế hoạch hôm nay cần phải lên thực đơn như thế nào để có thể lên kế hoạch nhập nguyên liệu sao cho vừa đủ, cũng như dự trù nguyên liệu cho các tình huống phát sinh khác.
học làm đầu bếp

news.timviec.com.vn said...


Bên cạnh vị trí sale bất động sản, thì việc tuyển nhân viên kinh doanh ô tô cũng được rất nhiều ứng viên quan tâm. Công việc của một nhân viên kinh doanh ô tô không chỉ dừng lại ở việc bán xe mà còn kèm theo các hoạt động khác liên quan đến hỗ trợ khách hàng như: chế độ hậu mãi, bảo hành xe cho khách …. Có thể nói, nếu như xe có những vấn đề gì, nhân viên kinh doanh sẽ là người đầu tiên mà khách hàng tìm tới.
See it: tuyển nhân viên sale

Unknown said...

mức lương cơ bản là gì thực ra không phải là một khái niệm cụ thể được quy định trong luật. Tuy nhiên nếu bạn là một thành phần trong đội ngũ người lao động thì chắc hẳn bạn đã được nghe qua cụm từ này rất nhiều lần rồi.

maibachien15@gmail.com said...

Khi bạn đi ứng tuyển sale hay tuyển nv kinh doanh thì kĩ năng đàm phán là buộc phải có. Bởi nếu mà không sở hữu kỹ năng đàm phán thì bạn rất khó có thể trở thành một nhân viên sales tài năng. Kỹ năng đàm phán chính là chìa khóa quan trọng để giúp bạn trở thành người thành công trong mọi cuộc nói chuyện.
Bí quyết để đàm phán thành công mà một nhân viên kinh doanh tìm việc phải nhớ đó chính là quy tắc win - win, đôi bên cùng thắng. Chúng ta phải đàm phán làm sao để khiến khách hàng cảm nhận được bản thân họ không chịu thiệt một chút nào, thậm chí còn được lời từ chính giao dịch đó. Và đương nhiên, chúng ta cũng nhận được rất nhiều giá trị và lợi ích khi có thể thúc đẩy doanh số của mình với những đơn hàng sản phẩm được bán ra nhiều hơn.
Với một nhà kinh doanh tài ba, họ luôn nắm trong tay mọi điều mình cần phải nói, biết thời gian thích hợp để nói và đủ thông minh, khôn khéo để biết những cách nói khác nhau dành cho những đối tượng khác nhau sao cho hiệu quả nhất, dù chỉ cần dùng cùng một nội dung. Một khi đã có thể hiểu rõ lý do, nhu cầu, vấn đề của khách hàng, không khó có thể tìm ra điểm mấu chốt để thuyết phục họ trong ván cờ đàm phán mà mình chiếm thế chủ động.
See it: mẫu tuyển dụng nhân viên kinh doanh

maibachien15@gmail.com said...

Paul Bocuse chính là đầu bếp nổi tiếng ,cha đẻ của nền nghệ thuật ẩm thực nước Pháp. Những món ăn của ông tinh tế và độc đáo, nếu ai đã có cơ hội được thưởng thức món Pháp do chính tay ông nấu thì về sau sẽ chẳng còn muốn ăn món ăn của ai khác nữa. Ông thực sự là một đầu bếp chuyên nghiệp - huyền thoại trong làng đầu bếp Pháp.
Paul Bocuse được coi là sứ giả của ẩm thực nước Pháp, là vị vua không ngai khiến các đầu bếp Pháp khác đều phải kính nể. Không chỉ sở hữu tay nghề cực cao, ông còn là người thầy tuyệt vời đào tạo ra rất nhiều đầu bếp giỏi cho làng ẩm thực thế giới.
Paul Bocuse từng nhận được danh hiệu “Chef of Century” – Đầu bếp thế kỷ và giải thưởng Leadership vì những cống hiến của ông cho ẩm thực. Nếu bạn hâm mộ ông và ước mơ trở thành đầu bếp nổi tiếng thì hãy tìm hiểu: lương đầu bếp, trường dạy nấu ăn, công việc phụ bếp ... để sau này đạt ước mơ của mình nhé!
Ngoài ra nếu bạn biết Tiếng Anh hãy tìm hiểu sâu hơn tại: đầu bếp tiếng anh là gì và những đầu bếp giỏi trên thế giới nhé!

maibachien15@gmail.com said...

Việc làm nhân viên kinh doanh hiện nay khá phổ biến có rất nhiều công ty tuyển nhân viên kinh doanh do vậy bạn hãy chú ý tự chuẩn bị mẫu cv tiếng anh, tự học cách viết sơ yếu lý lịch, mẫu tuyển dụng nhân viên kinh doanh ... để thuận lợi hơn khi đi xin việc nhé!
Tham khảo thêm:
tuyển nhân viên sale
tuyển dụng nhân viên kinh doanh
tuyển dụng nhân viên sale

maibachien15@gmail.com said...

Chiến lược kinh doanh là gì?
Có thể hiểu chiến lược kinh doanh là việc tạo dựng một vị thế có giá trị nhờ việc triển khai một hệ thống các hoạt động có thể cạnh tranh với đối thủ. Khi nhắc đến chiến lược người ta luôn tìm cách liên hệ đến tầm nhìn của doanh nghiệp đó.
Thực chất có thể coi sứ mệnh và tầm nhìn mà mỗi doanh nghiệp đặt ra luôn được đưa vào một phần chiến lược kinh doanh. Tuy nhiên, điều đó chẳng phản ánh được hoạt động của chiến lược kinh doanh mà doanh nghiệp đó sẽ triển khai, hoạt động.
Ngoài ra bạn cũng cần quan tâm tới: cách viết sơ yếu lý lịch, mẫu đơn xin nghỉ việc, resume là gì ... Tự chuẩn bị những mẫu cv tiếng anh, tự học cách viết sơ yếu lý lịch, đơn xin nghỉ phép, đơn xin việc viết tay... để công việc thuận lợi hơn.

news.timviec.com.vn said...

Trước khi để làm đầu bếp nổi tiếng thì bạn cần trải qua một công việc cơ bản nhất đó là phụ bếp.
Vậy phụ bếp là làm gì
Phụ bếp tiếng anh là commis – một vị trí chuyên môn trong bộ phận bếp của một nhà hàng. Đối với vị trí này, các ứng viên sẽ cần phải đảm bảo những công việc mang tính chất nhỏ nhặt nhất trong khu bếp của một nhà hàng. Nếu như theo đúng mô tả công việc phụ bếp, các phụ bếp sẽ phải rất vất vả.
Tuy nhiên, trong khoảng thời gian làm phụ bếp tại các nhà hàng, các ứng viên hoàn toàn có thể học hỏi được những điều thú vị để phục vụ cho sự nghiệp của bản thân.
Nếu đam mê thật sự công việc bếp, bạn có thể xem thêm: lương đầu bếp, trường dạy nấu ăn,... để chủ động nhé!
Ngoài ra nếu bạn biết Tiếng Anh hãy tìm hiểu sâu hơn tại: đầu bếp tiếng anh là gì và những đầu bếp giỏi trên thế giới nhé!

van van said...

Hiện nay, tại Việt Nam đã có đến hơn 100 công ty cung cấp các dịch vụ tài chính - kiểm toán - kế toán ở trong nước lẫn quốc tế. Theo dự đoán, con số này sẽ không ngừng tăng cao. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu hoá, nhu cầu về việc làm kế toán cũng ngày càng phát triển. Đồng thời, điều này càng đòi hỏi nguồn nhân lực có kinh nghiệm và tay nghề chất lượng cao cũng như sự hiểu biết về ngành.

maibachien15@gmail.com said...

Trên địa bàn Đà Nẵng hiện nay, khi tuyển nhân viên kinh doanh luôn được rất nhiều người quan tâm khi Đà Nẵng là một thành phố thiên về du lịch. Các ứng viên khi xin việc làm kinh doanh có thể làm việc tại các cửa hàng trưng bày sản phẩm du lịch của các thương hiệu lớn tại Đà Nẵng hiện nay.
Có thể nói, vị trí nhân viên bán hàng tại Đà Nẵng vẫn luôn là cơ hội đầy tiềm năng cho những ai muốn được tiếp xúc với khách hàng thường xuyên. Các công ty giờ cũng tuyển nhân viên sale khá nhiều. Chỉ cần bạn có một kiến thức tốt về sản phẩm, khả năng giao tiếp với khách hàng cũng như một ngoại hình sáng thì đã có thể tham gia tuyển dụng nhân viên sale tại Đà Nẵng được.
Nếu ở vùng khác mà cũng yêu thích việc làm nhân viên kinh doanh thì hãy cố gắng lên nhé!

Unknown said...

Nếu như trước đây, ứng tuyển việc làm kinh doanh khá khó khăn thì hiện nay, đã có rất nhiều doanh nghiệp lớn sẵn sàng chủ động đi săn tìm những tuyển nhân viên kinh doanh giỏi với mức lương hấp dẫn khác nhau như: Công ty Dịch vụ Tổng hợp VINCOM, Công ty Cổ phần Dịch vụ Giải trí Hà Nội, Viettel,…
Các ứng viên hiện nay hoàn toàn có thể kiếm được thu nhập từ 5 đến 7 triệu/ tháng tùy thuộc vào vị trí cũng như khả năng làm việc của bản thân. Tất cả những gì mà người lao động cần có để ứng tuyển vị trí kinh doanh, thậm chí là tuyển nhân viên sale không cần kinh nghiệm đó là một bản CV xin việc thật đẹp, cùng với 1 là đơn xin việc với câu từ rõ ràng; thuyết phục nhà tuyển dụng là bạn đã có thể được nhận vào làm.
Và việc tuyển dụng nhân viên sale qua website tuyển dụng cũng tiện lợi hơn tất cả những phương thức khác khi vừa rút ngắn được thời gian, vừa có thể nộp hồ sơ tới rất nhiều nhà tuyển dụng khác nhau để tăng cơ hội trúng tuyển.

Van1990 said...

Hiện nay, việc làm kế toán là nghề có nhu cầu lao động rất lớn trong mọi lĩnh vực kinh tế. Theo cách hiểu đơn giản nhất, tài chính là một môn học liên quan đến tiền. Tiền là công cụ giúp cho việc tích trữ tài sản và trao đổi hàng hóa trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn. Đi đôi với sự phát triển của xã hội, vai trò của đồng tiền ngày càng quan trọng kéo theo đó khái niệm “tài chính” đã ra đời. Cụ thể, tài chính là lĩnh vực liên quan đến việc điều phối và quản lý dòng tiền, vốn và tài sản, ngân hàng và các khoản đầu tư.

Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi hướng dẫn cách tạo cv đẹp trước khi tìm kiếm việc làm.

Unknown said...

Mức lương cơ sở là gì?
Mức lương cơ sở được định nghĩa là mức căn cứ để:
• Đo lường, tính toán các khoản liên quan đến lương, phụ cấp bản lương dành cho các đối tượng người lao động theo quy định của nghị định.
• Tính toán các chi phí phát sinh của người lao động trong sinh hoạt để đưa ra một khung trả lương chuẩn.
• Tính toán các khoản mà doanh nghiệp cần phải chi trả cho quyền lợi của người lao động khi làm việc tại doanh nghiệp.
Do đó, có thể hiểu đơn giản, lương cơ sở là một mức lương tiêu chuẩn để phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người lao động trong một thời kì. Qua đó, doanh nghiệp cần phải nắm rõ được mức lương cơ sở theo đúng quy định của pháp luật để có thể chi trả kịp thời các khoản thu nhập cần thiết cho người lao động.
Ngoài mức lương cơ sở, thì khi xin việc ban cũng cần quan tâm 1 số vấn đề như: thuế suất là gì, kinh phí công đoàn là gì, bảo hiểm xã hội tự nguyện là gì, dấu giáp lai là gì...
Nếu bạn yêu thích công việc làm tài chính kế toán thì hãy để ý tới hạch toán là gì, bán hàng online là gì, khu phi thuế quan là gì
Nếu yêu thích công việc hành chính thì có thể quan tâm tới Admin là gì?

maibachien15@gmail.com said...

Người cư trú là gì? Người cư trú có thể hiểu là những cá nhân thường xuyên sinh sống một cách ổn định với điều kiện đã tuân thủ việc đăng kí thường trú theo quy định của pháp luật. Do đó, những người cư trú chủ yếu sẽ thuộc các trường hợp như:
• Tổ chức tín dụng..
• Tổ chức kinh tế
• Các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị xã hội, đơn vị lực lượng vũ trang đang hoạt động trên đất nước Việt Nam Các cơ quan đại diện lãnh sự, đại diện ngoại giao của người Việt tại nước ngoài.
• Công dân Việt Nam đang cư trú tại Việt Nam và công dân Việt Nam cư trú tại nước ngoài không quá 12 tháng.
• Người nước ngoài cư trú tại Việt Nam với thời hạn từ 12 tháng trở lên.
• Chi nhánh của các tổ chức kinh tế nước ngoài đặt tại Việt Nam.
Dù cư trú ở đâu thì cũng nên biết đầu tư bảo hiểm xã hội tự nguyện để chuẩn bị cho sức khỏe của mình nhé!

van van said...

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu hoá, nhu cầu về các dịch vụ về kế toán tìm việc cũng ngày càng phát triển. Đồng thời, điều này càng đòi hỏi nguồn nhân lực có kinh nghiệm và tay nghề chất lượng cao cũng như sự hiểu biết về ngành.

Bên cạnh đó, bạn có thể tìm hiểu thêm về các cách tạo cv đơn giản sao cho đơn giản nhưng vẫn thật chuyên nghiệp. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng ghi dấu ấn với nhà tuyển dụng ngay từ đầu.

Dichvubank.com said...

Bạn có biết Aptitude test là gì không? Hiểu đơn giản Aptitude Test tiếng việt là bài kiểm tra năng lực. Nó là 1 trong 2 dạng bài kiểm tra tâm lý mà các công ty, tập đoàn lớn hay sử dụng khi phỏng vấn các ứng viên. Mục đích là để tìm ra người thích hợp nhất cho vị trí họ đang tuyển dụng. Cụ thể, aptitude test là bài kiểm tra về khả năng nhận thức cũng như lý luận của bạn. Người kiểm tra muốn thông qua đó để xác định xem bạn có những kỹ năng phỏng vấn mà họ cần hay không.

maibachien15@gmail.com said...

Chuyên viên kinh doanh là gì?. Họ cần phẩm chất gì?
Trước khi bạn đọc các thông báo tuyển dụng, các tin tuyển việc làm kinh doanh thì trước hết bạn cần chuẩn bị những phẩm chất này!
+ Lạc quan: Không có bất cứ công việc nào đơn giản để bạn lựa chọn cả, ngay cả nghề chuyên viên kinh doanh cũng vậy. Trong việc làm kinh doanh, nếu bạn không có sự tự tin, lạc quan, có lòng tin với những quyết định mà bản thân đưa ra thì thành công sẽ không bao giờ đến được với bạn.
+ Đam mê: Đây chính là động lực để bạn vượt qua những khó khăn trong công việc. Bạn không đủ yêu thích với sự lựa chọn của mình thì không có cách nào giúp bạn giải quyết những khó khăn trước mắt.
+ Sự kiên trì: Dù bạn có làm việc ở trong bất cứ ngành nào hay công việc nào đi chăng nữa thì sự kiên trì là điều không thể thiếu. Bạn kiên trì tìm hiểu kiến thức, dành thời lắng nghe để từ đó giúp bạn biết cách chào mời, thuyết phục khách hàng hiệu quả.

maibachien15@gmail.com said...

Khi bạn đọc những tin tuyển dụng nhân sự bạn dễ dàng nhận ra có phần kĩ năng đi kèm như tin học, tiếng Anh … đó chính là lợi thế cạnh tranh của mỗi cá nhân. Vậy ở khái niệm rộng hơn là lợi thế cạnh tranh như các công ty thì sao?
Lợi thế cạnh tranh chính là điểm vượt trội của 1 công ty/doanh nghiệp so với các đối thủ của họ. Một doanh nghiệp có lợi thế cạnh tranh khi họ làm được điều mà những doanh nghiệp khác chưa làm được hoặc sở hữu 1 thứ gì đó khiến những doanh nghiệp đối thủ đều phải khát khao có được.
Những doanh nghiệp có được lợi thế cạnh tranh hơn người thì nghiễm nhiên công việc kinh doanh của họ cũng “thuận buồm xuôi gió” hơn những doanh nghiệp khác. Có thể nói lợi thế cạnh tranh chính là 1 trong số những “chìa khóa” để giúp công ty ngày càng phát triển hơn, thịnh vượng hơn. Doanh nghiệp ấy sẽ trở thành một tồn tại bền vững trên thương trường nếu luôn giữ được lợi thế cạnh tranh của mình.

Unknown said...

Tài chính được phân ra nhiều ngành nhỏ. Dựa vào các hệ thống tài chính bao gồm tài chính công, tài chính doanh nghiệp hoặc dựa vào các công cụ tài chính liên quan đến vốn và tài sản. Theo cách nhìn khác, tài chính bao gồm có tài chính doanh nghiệp, tài chính công và tài chính cá nhân. Trong đó, kế toán kiểm toán được xem là hai ngành đặc trưng nhất trong lĩnh vực tài chính. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn các kiến thức cũng như thông tin tuyển dụng ngành kiểm toán, nhân viên kế toán trong các doanh nghiệp hiện nay.

Ngoài ra, khi đăng ký tìm việc thì các ứng viên cũng nên chú trọng vào vấn đề làm cv xin việc. CV càng ấn tượng bao nhiêu thì cánh cửa tới với công việc mơ ước của bạn sẽ càng rộng mở hơn bấy nhiêu.

Dichvubank.com said...

Câu hỏi là gì? Đó là dạng câu nghi vấn dùng mà chúng ta vẫn dùng để thắc mắc về những điều bản thân chưa biết. Chúng ta thường đặt câu hỏi cho người khác, nhưng đôi khi chúng ta cũng đặt câu hỏi cho chính mình. Câu hỏi thường xuất hiện các từ nghi vấn như: “Ai”, “gì”, “nào”, “sao”, “không”… và cuối câu bao giờ cũng kết thúc bằng dấu chấm hỏi.

Từ đó bạn có thể suy ra được Các câu hỏi phỏng vấn là các câu nghi vấn mà nhà tuyển dụng (NTD) đưa ra cho các ứng viên để kiểm tra trình độ, năng lực của họ; để xem họ có phù hợp với vị trí công việc mà NTD đưa ra hay không. Mục đích cuối cùng nghiễm nhiên là để sàng lọc ra người phù hợp nhất, đó cũng là người sẽ nhận được công việc mình mong muốn.

maibachien15@gmail.com said...

Kinh nghiệm kinh doanh đồ ăn vặt online
Bất kể một ngành nghề nào cũng vậy, kinh nghiệm là một trong những yếu tố sẽ giúp bạn hạn chế được nhiều rủi ro nhất. Vậy kinh nghiệm kinh doanh đồ ăn vặt online bao gồm những gì?
Sự trung thực trong cách chế biến đồ ăn
Kinh nghiệm đầu tiên khi bắt tay vào kinh doanh cần phải nhớ rõ đó chính là sự trung thực. Như bạn đã biết hiện nay vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm được rất nhiều người quan tâm. Vì vậy, nếu muốn có nhiều khách hàng hãy tạo niềm tin nơi họ.
Để làm được điều này khi chế biến đồ ăn hãy đặt mình vào vị trí khách hàng, lựa chọn những nguyên liệu rõ nguồn gốc, an toàn. Có nhiều thực khách rất kĩ tính đối với các món ăn, nên khi đã lỡ khiến họ mất niềm tin thì việc kinh doanh của bạn sẽ không còn thuận lợi nữa.
Giao hàng chuyên nghiệp, đúng hẹn
Khác với các sản phẩm thông thường khác, bạn không thể ngay lập tức, hoặc giao hàng nhanh được. Bởi giá trị đơn hàng thường thấp, đồ ăn đồ uống thì không thể làm sẵn được, khi nào có khách đặt thì mới làm, chế biến.
Cho nên, giải pháp đặt ra là bạn nên gom các đơn hàng lại giao trong một khung giờ cố định, ví dụ theo mốc 1h giao 1 lần, chẳng hạn 9h, 10h, 11h, 12h,… Như vậy khi khách hàng đặt món ăn, đồ uống của bạn sẽ biết được khoảng thời gian nhận hàng, cách làm chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng dễ chấp nhận hơn.
Ngoài kinh doanh đồ ăn vặt, bạn cũng có thể tìm hiểu về kinh doanh quần áo, kinh doanh trên amazon

Anhdunghd said...

Đà Nẵng là một trong những thành phố lớn của cả nước, là trung tâm kinh tế - tài chính lớn nhất khu vực Nam Trung bộ của Việt Nam. Từ đó, có thể thấy rất nhiều cơ hội việc làm được mở ra cho những người tìm việc làm Đà Nẵng. Các bạn trẻ thuộc nhiều trình độ văn hóa khác nhau đều có thể lựa chọn cho mình những công việc phù hợp nhất với điều kiện, năng lực cá nhân mình. Bạn cần chuẩn bị bộ hồ sơ xin việc với đầy đủ mẫu sơ yếu lý lịch, đơn xin việc làm, mẫu CV xin việc,...để xin việc được thuận lợi nhất.

Hoàng Quyên said...

Database là một từ rất quen thuộc hiện nay, nhất là trong xã hội 4.0 như bây giờ. Vậy database là gì?

maibachien15@gmail.com said...

Fct là gì?
Thuế nhà thầu hay còn được biết đến với tên gọi FCT, chính là loại thuế được tạo ra để áp dụng đối với những tổ chức, cá nhân hay doanh nghiệp nước ngoài không hoạt động dưới hệ thống luật của Việt Nam, có xảy ra những phát sinh về thu nhập từ những dịch vụ cung ứng, hoặc những dịch vụ có gắn với nguyên liệu, hàng hóa trên lãnh thổ Việt Nam.
Tham khảo: Các trang tuyển dụng miễn phí tốt nhất hiện nay!

maibachien15@gmail.com said...

Là các sinh viên thì nhiều bạn có thói quen đọc các thông báo tuyển dụng hay lướt qua các trang đăng tin tuyển dụng miễn phí hàng ngày để tìm kiếm công việc là việc thường nhật. Tuy nhiên đừng vội mà đọc các tin tức ấy quá nhiều nhé. Đầu tiên hãy chuẩn bị CV xin việc chuẩn mực đã rồi hãy tính tới chuyện gia nhập vào công ty nào.

maibachien15@gmail.com said...

Cổ phiếu là gì? thực chất là giấy xác nhận quyền sở hữu cổ phần trong công ty của một cổ đông cụ thể. Nhìn vào số lượng cổ phiếu bạn nắm giữ, người ta sẽ nhận ra 2 điều: bạn là cổ đông và bạn đang nắm cổ phần.
Nếu bạn là người có kinh nghiệm chơi cổ phiếu mà đang có nhu cầu ứng tuyển việc làm thì đây là miếng bánh ngon cho bạn phát triển.

maibachien15@gmail.com said...

Sale executive là gì?
Sales Executive chính là một cụm từ cực kỳ thông dụng dùng để ám chỉ vị trí của một nhân viên bán hàng hay vẫn thường được gọi dưới cái tên chuyên viên kinh doanh.
Lươt qua vài trang tuyển dụng, hay những web site hay đăng tin tuyển dụng … dễ thấy họ yêu cầu khá nhiều yếu tố của vị trí sale executive. Tổng hợp chung lại, dễ thấy nếu làm công việc này bạn cần một vài yêu cầu chính như: Kinh nghiệm sale, biết lắng nghe, chăm sóc khách hàng tốt…
Rồi giờ hiểu rõ vị trí này rồi thì bạn có thể chuẩn bị CV xin việc cho mình nhé! Chúc bạn thành công!

Dichvubank.com said...

Bạn đang tìm kiếm việc làm, nhưng lại tạch ngay ở vòng gửi CV? CV.timviec.com.vn cập nhật hàng nghìn các mẫu CV, các mẫu thư ứng tuyển mới nhất hiện nay, thiết kế chuẩn cho người đi làm hay sinh viên xin thực tập, ..., giúp bạn gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với nhà tuyển dụng.

maibachien15@gmail.com said...

Khi đưa ra các thông báo tuyển dụng trên các trang web tìm việc, hàng loạt các công việc được tạo ra đồng nghĩa với việc đây là cơ hội cho các ứng viên tiềm năng dù bạn là người bản địa, hay bạn tới cư trú.
Nếu bạn là người cư trú thì bạn cần làm 1 số thủ tục. Còn nếu bạn là người bản địa thì cơ hội tốt hơn. Bạn biết thế nào là người cư trú chưa?
Người cư trú có thể hiểu là những cá nhân thường xuyên sinh sống một cách ổn định với điều kiện đã tuân thủ việc đăng kí thường trú theo quy định của pháp luật.
Một số đối tượng là người cư trú bạn cần quan tâm là:
• Tổ chức tín dụng..
• Tổ chức kinh tế
• Các cơ quan nhà nước, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị xã hội, đơn vị lực lượng vũ trang đang hoạt động trên đất nước Việt Nam Các cơ quan đại diện lãnh sự, đại diện ngoại giao của người Việt tại nước ngoài.
• Công dân Việt Nam đang cư trú tại Việt Nam và công dân Việt Nam cư trú tại nước ngoài không quá 12 tháng.
Lưu ý: Với ứng viên là người lưu trú bạn cần xin con dấu giáp lai ở chính quyền khi đi xin việc nhé!
Ngoài những điều trên thì việc tạo CV xin việc cũng là một bước quan trọng khi đi xin việc.

maibachien15@gmail.com said...

Để tìm kiếm các công ty có lợi thế cạnh tranh tốt mà làm việc, bạn có thể tham khảo các trang tuyển dụng chuyên nghiệp hoặc các website của riêng công ty đó. Tại sao phải tìm các doanh nghiệp có lợi thế cạnh tranh lớn? Tìm hiểu nhé!
Lợi thế cạnh tranh là gì?
Lợi thế cạnh tranh chính là điểm vượt trội của 1 công ty/doanh nghiệp so với các đối thủ của họ. Một doanh nghiệp có lợi thế cạnh tranh khi họ làm được điều mà những doanh nghiệp khác chưa làm được hoặc sở hữu 1 thứ gì đó khiến những doanh nghiệp đối thủ đều phải khát khao có được.

maibachien15@gmail.com said...

Chuyên viên kinh doanh là gì? Công việc của bạn là gì?
1.Luôn nỗ lực duy trì và mở rộng các mối quan hệ kinh doanh là các khách hàng tiềm năng hay các đối tác làm ăn lâu dài … Muốn làm tốt điều này thì bạn phải chấp nhận dành nhiều thời gian, công sức.
2.Lập kế hoạch kinh doanh và phát triển sản phẩm một cách cụ thể, chi tiết để có thể bảo vệ quan điểm, ý kiến cá nhân khi trình bày ý tưởng với cấp trên. Do vậy, muốn thành chuyên viên giỏi thì bạn cần thường xuyên luyện tập để biết cách trình bày và thuyết phục hợp lý.
3.Chủ động làm việc với các phòng ban một cách hiệu quả, nhanh chóng để làm sao có thể hỗ trợ, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng ở mức tốt nhất.
4.Thường xuyên theo dõi, cập nhật các thông tin liên quan tới dịch vụ hoặc sản phẩm mà công ty đang hoạt động, tiêu thụ. Đứng ra giải quyết các vấn đề mà khách hàng phàn nàn, khiếu nại một cách hợp lý, thỏa đáng.
5.Báo cáo tình hình công việc lên cấp trên đúng theo thời gian quy định.
Tham khảo nhiều công việc nhân viên kinh doanh trên các trang tuyển dụng miễn phí hoặc các thông báo tuyển dụng trên trang chủ của các công ty.

maibachien15@gmail.com said...

Đọc thông tin tuyển dụng nhân sự hoặc các trang tuyển dụng liên quan tới ngành ngân hàng, kinh tế thì có nhiều mảng phát triển như đầu tư, cho vay ... Trong bài viết này ta tìm hiểu về mảng đầu tư nhé!
Đấu giá là gì?
Đấu giá (trong tiếng Anh gọi là “auction”) là hình thức bán một món hàng bằng cách đưa ra mức giá khởi điểm rất thấp và để nhiều người mua cùng trả giá một lúc. Ai đưa ra mức giá cao nhất thì món đồ/sản phẩm sẽ thuộc về người đó.

Hoàng Quyên said...

Việc làm marketing online là thông qua hàng loạt ứng dụng điện tử và phương tiện công nghệ mạng Internet để tận dụng năng lực tìm hiểu, phát triển, định hướng các sản phẩm, các chiến lược quảng bá, PR... thích hợp nhất trong quá trình nghiên cứu thị trường.

Nhắm tới mục đích sau cùng là đẩy mạnh doanh thu, giúp khách hàng có thể tiếp cận với dịch vụ và sản phẩm mà đơn vị kinh doanh một cách hữu hiệu, tiện lợi và nhanh chóng, tuyển nhân viên marketing online sẽ bao gồm những vị trí công việc là gì? Xem tại đây.

Dichvubank.com said...

Đăng nhập yahoo không cần mật khẩu là 1 trong những tiện ích đã được triển khai từ ông lớn công nghệ cho ứng dụng của mình nhằm tối ưu hơn trải nghiệm người dùng.

- Bước 1: Tải bất kỳ ứng dụng di động nào của Yahoo. Yahoo Mail là tốt nhất, nhưng bạn cũng có thể dùng các ứng dụng khác như Yahoo Finance, Yahoo Messenger hay các ứng dụng khác.
- Bước 2: Đăng nhập Yahoo bằng tài khoản của bạn trên ứng dụng di động.
- Bước 3: Ở giao diện máy tính, truy cập trang thiết lập tài khoản của bạn. Bạn có thể mở trang này bằng cách nhấp vào tên của bạn ở góc trên bên phải của trang Yahoo và chọn Account info.
- Bước 4: Chọn tab Account Security, sau đó chọn dòng See how it works bên dưới tiêu đề Yahoo Account Key.
- Bước 5: Bạn sẽ thấy một danh sách các thiết bị di động mà bạn đã từng đăng nhập tài khoản Yahoo. Nhấp vào Send me a Notification bên cạnh thiết bị mà bạn muốn sử dụng.
- Bước 6: Xác nhận thao tác thiết lập bằng cách chọn Yes, send me a Notification.
- Bước 7: Bạn sẽ nhận một thông báo trên điện thoại từ ứng dụng Yahoo. Chọn Yes để xác nhận.
- Bước 8: Quay lại màn hình máy tính, nhấp vào Always use Yahoo Account Key để thiết lập đăng nhập mặc định.
- Bước 9: Từ bây giờ mỗi lần bạn muốn đăng nhập Yahoo với tài khoản của mình, bạn sẽ nhận một thông báo từ điện thoại. Nhấp chọn xác nhận là đã có thể đăng nhập được.

>>> Cập nhật ngay những kiến thức công nghệ thông tin hàng ngày, các cách giới thiệu bản thân hay và tham khảo các việc làm IT mới nhất phù hợp với tiêu chí công việc bạn đang tìm kiếm!

Van1990 said...

Theo cách hiểu đơn giản, kế toán đóng vai trò không thể thiếu trong bất cứ một doanh nghiệp hay công ty nào đi chăng nữa. Đặc biệt là trong kinh doanh, sản xuất thì sẽ khó tránh khỏi những hoạt động phát sinh. Chính từ đây, vai trò của kế toán chính là tổng hợp lại các dữ liệu một cách chính xác nhất. Do đó mà các ứng viên có mục đích nắm bắt rõ nên nắm bắt rõ nhu cầu việc làm kế toán trước khi bước vào phỏng vấn xin việc.

Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi tạo cv trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.

Anhdunghd said...

Đà Nẵng là một thành phố rất tiềm năng để có thể phát triển sự nghiệp. Cơ hội tìm việc Đà Nẵng cũng rất rộng mở đối với tất cả mọi người lao động đang muốn tìm kiếm việc làm. Tuy nhiên, để có thể tìm kiếm một công việc phù hợp không đơn giản. Hiện nay các kênh tìm việc rất đa dạng, đặc biệt là những kênh tìm việc trên internet. Các bạn hoàn toàn có thể tìm đến những trang web tìm việc uy tín để có những sự gợi ý về công việc.

Hoàng Quyên said...

Marketing là tổng thể, là hệ thống của toàn bộ các hoạt động được xây dựng và tiến hành nhằm mục đích đẩy mạnh quá trình phân phối sản phẩm, dịch vụ mà mình kinh doanh tới với thị trường mục tiêu.

Quá trình tuyển marketing executive sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm, xác định và làm thỏa mãn những nhu cầu phát sinh của người tiêu dùng, đem tới hiệu quả kinh doanh tối ưu.
Vì vậy nhu cầu tuyển dụng ngành Marketing của các doanh nghiệp là rất cao. Xem ngay các ngành nghề hot khác tại tìm việc làm nhanh hoặc xem các mẫu CV xin việc đơn giản được nhà tuyển dụng tấm tắc khen.

Van1990 said...

Việc tìm việc kế toán đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về tạo mẫu cv xin việc. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

Hoàng Quyên said...

Các vị trí công việc hot trong ngành marketing như nhân viên marketing, nhân viên content marketing, chuyên viên marketing, nhân viên seo, nhân viên digital marketing.
Vậy những kỹ năng được yêu cầu khi tìm việc marketing online:
Nắm rõ những lý thuyết nền tảng về chuyên ngành Marketing
Có kỹ năng phân tích
Có chiến lược tương tác trên mạng xã hội
Biết phác thảo "bức tranh số liệu"
Hiểu biết về kỹ thuật
Có kỹ năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập dưới cường độ áp lực không nhỏ
Nhạy bén trong việc tạo ra, nắm bắt và tận dụng các xu hướng mới
Có kỹ năng mềm, khả năng dẫn dắt, đàm phán và thuyết trình
Có năng lực ngoại ngữ tiếng Anh trôi chảy.
Tìm hiểu thêm những tin tìm việc làm của tất cả các ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng cao tại tìm việc.

Thu Trang said...

Thị trường tuyển dụng việc làm Hà Nội luôn vô cùng đa dạng, phong phú cho người lao động có cơ hội để lựa chọn. Mỗi công việc sẽ có đặc thù riêng với từng giới tính, độ tuổi cũng như đối tượng. Với phái mạnh những công việc thường được chọn lựa sẽ thiên về yếu tố nào, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Có thể nói công nghệ thông tin là một trong những ngành triển vọng trong tương lai. Khi lựa chọn lĩnh vực công việc này bạn có thể làm: lập trình viên, thiết kế web; phát triển web, quản trị mạng,... Nền công nghệ thông tin là ngành nghề có nhiều hứa hẹn trong tương lai.

Việc làm it cũng không quá vất vả, cần dùng nhiều đến tay chân mà đặc thù làm việc trực tiếp trên máy tính. Người làm công việc này cần sự đam mê sáng tạo, yêu thích công nghệ. Nam giới thường có điểm mạnh trong các lĩnh vực công nghệ thông tin nên đây cũng là công việc được nhiều phái mạnh chọn lựa.